Powered by Blogger.

1st ever meme of 2009

>> Sunday, February 08, 2009

1. minsan ba naisip mo na abnormal ka?
- Yes. Feeling ko may ADHD ako =))

2. ?
- !!!! hahahahha

3. ilang buwan pa bago birthday mo?
- 5 months. homaygas. mag tu-twenty three na ako.

4. sumuka ka na ba sa sobrang hilo?
- yeah. migraine succkkks.

5. ano pinapakinggan mo ngayon?
- nothang.

6. namamato ka ba ng bata?
- oi di ah.

7. is your landline listed in the telephone directory?
- yuh. go stalk me.

8. kelan ka huling tumawa?
- kaninang hapon.

9. marunong ka ba gumawa ng bankang papel?
- oo naman.

22. who do you text often?
- si Martha o si Chikai. Lalo na pag Ai days.

23. what did you want to be when you were young?
- A doctor. Naalala ko pa yon nung nag graduation nung prep. "My name is blahblah and when I grow up I want to become a doctor." CHOS.

24. masakit bang masuntok?
- oo. dah. Lalo na pag si edlyn yung nanuntok. =))

25. how many languages can you speak?
- 2.

26. are you hungry?
- yes.

27. nakasakay ka na ba ng kalabaw?
- OO!! fun experience! kaso masakit sa pwet kasi tulis nung spinal cord ng kalabaw eh.

28. why do you answer survey like this?
- bored?

29. nayakap mo na ba crush mo before?
- swerte ko. OO. ahahahaha

30. last food you ordered at Mcdo
- chicken.

31. naglalaro ka ba ng apoy?
- oo. tas naglulutu-lutuan ako. =))

32. the last person who texted u?
- Si helga. Valentine's lunch daw.

33. masaya ka ba sa buhay mo ngayon?
- oo.

34. makalat ba sa kwarto mo?
- hindi. naks.

35. sinong namamalantsa ng uniform mo?
- Nung high school, si nanay. nung college, wala akong uniform. Ngayong nagttrabaho ako, di rin pinaplantsa yung Galileo shirt ko. :)) Di uso ang plantsa dito. =))

36. nakipag.away ka na ba sa kuya mo?
- wa akong kapatid na lalaki.

37. madali ka bang maimpluwensyahan ng iba?
- minsan.

38. my ate ka ba? kung wala, gusto mo bang magkaron?
- wa. gusto ko kuya.

39. cute ka ba?
- cute height ko. =))

40. sawang-sawa ka naba sa buhay mo?
- di ah.

41. favorite sahog sa halo2x?
- macapuno

42. alam mo ba ung ariel and maverick?
- oo! pero di ko na sila type nung lumipat na sila ng 7. naging masyadong mainstream.

43. takot ka ba sa ipis? bakit?
- pag lumilipad, oo. eh kadiri sila eh, kung dumapo sakin yon. :))

44. matapang kaba talaga?
- not all the time.

45. nagseself-pity kaba?
- as a joke, oo.

46. ilan ba ang buwan sa pluto?
- ummm. ewan.

47.. mabilis ka bang makalimot?
- oo. lalo na pagdating sa pangalan.

48. anong style mo pag nag mememorize ka?
- nasa lib. dapat classical music lang. babasahin ko, tapos uulit-ulitin ko.

49. may kilala ka bang lalaking mahilig sa hello kitty?
- wala.

50. bading ba siya?
- wala nga eh.

51. ano kadalasang pinagmumulan ng away niyo ng utol mo?
- wala akong utol kaya walang away.

52. malakas ka ba?
- malakas kumain, oo. :))

53. gusto mo bang tumalino?
- oo naman. kasing talino ni kyle xy.

54. sasama ka ba sa kin?
- sino ka ba?

55. natatakot ka ba sa manyakis?
- Oo. pero sipain mo lang siya sa land down under niya, tiklop yan.

56. sino ang pangunahing tauhan sa noli me tangere?
- si ibarra.

57. san kayo huling kumain ng mga kaibigan mo?
- sa old spag house. nung isang sabado.

0 comments:

Post a Comment

  © Blogger template Webnolia by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP