Powered by Blogger.

donation update

>> Thursday, October 09, 2008

I am still accepting donations to the Nikon-Lens-for-Yumi Foundation.

I now have three sponsors. YAY!

1. Reamur
yumi: maghahanap muna ako ng pera
reamur: o, eto. piso.
yumi: wow. 9,999 to go!

2. Xander
xander: saan ko idedeposit yung piso ko? contribution ko sa iyong foundation
yumi: wow! may two pesos na ako. haha major sponsor. tumatanggap ba ng piso ang bangko?
xander: tatanggapin nila yan. financial crisis ngayon at kailangan nila ng liquidity
major sponsor ako? so does that mean nakapaskil ang pangalan ko sa nikon lens?
so pagnag-take ka ng picture, may automatic watermark na lalabas na "xanderdagander"
yumi: oo. ieengrave ang pangalan mo sa lens. plus watermark.

3. Celina
Celina: I can donate
yumi: how much?
Celina: well I need a brief description of where my money will go to
yumi: it's going to the fund that will buy me new camera lens
Celina: oooo! I can give 5 pesos
I will give 1 peso nalang
para FAIR
yumi: ay. you don't want to be a major sponsor by giving 5 pesos?
Celina: ok I will be a MAJOR sponsor but... I have to use it
yumi: of course!
Celina: ITS A DEAL


As of today, my money bank is Php 7. That's 9,993 to go! For more donations, contact me via ym or text. All help is appreciated. :))

0 comments:

Post a Comment

  © Blogger template Webnolia by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP