Powered by Blogger.

ano kelangan mo?

>> Thursday, October 30, 2008

Malabo rin ang tao ano.

Magttext.
Kala mo naman nangangamusta. May mga "uy kamusta ka na?" factor. Sincere at concerned kuno. Tatanungin pa kung san na ako nagttrabaho, kung may boyfriend na ako, o kung ano bago sakin.
Biglang magtatanong kung may alam akong opening ng trabaho sa pinapasukan ko.
"Pwede ba ako diyan?"
Tas pag sinabi mong wala, o kapag di sila qualified dun sa job description, di na magrereply. Kahit tanungin mo pa kung kamusta siya. Ni "ok naman ako." wala.

Malabo.
Magaling.




magssurvey nalang ako. Galing kay Anjela.

San ka nag HS / College?
*HS: School of the Holy Spirit of QC
*College: Ateneo de Manila University
.
Ano section mo ung 4th year ka?
*HS : Sandiwa
*College: Di uso ang section don. Block lang. Block E ako.

Sino-sino mga Close Friends mo nung HS/ College?
*HS: Si Tara, si Khaye at si Jessa
*College: Buong block e. Saka ibang english blockmates ko.

San kayo madalas tumambay kapag break time?
*HS: sa classroom. kahit bawal. =))
*College: kung hindi sa caf, sa fa dept.

Kasali ka ba sa mga School Organization? HS/ College
*HS: Math club. HAHAHAHA win.
*College: Sanggu. FAFA (imbento naming org. :)) )

Sumasali ka ba sa mga school activity?
*HS: fair board. Para di ako hulihin sa jail booth. :))
*College: pag sanggu related, oo.
.
Ano ang Favorite Subject mo?
*HS: math saka physics
*College: majors ko. saka math:))
.
May mga Nakaaway ka na ba?
*HS: wala naman.
*College: bati na kami :))
.
Ano ung Graduation songs niyo nung HS/College?
*HS: uh-oh. di ko na maalala. basta composed ng isa naming batchmate.
*College: walang kamatayang Song for Mary (for your white and blue GO ATENEO!)

Napagalitan ka na ba ng Teacher or Prof?
*HS: oo. =)) umiyak pa nga ako non eh. HAHHAHA pasaway.
*College: di yata.
.
Makulit ka ba nung HS/ College?
**HS: hindi. good girl ako non.
**College: oo. =))
.
sino sa mga teacher and Prof mo ang di mo makakalimutan?
*HS: trogo. da best. =)) natuto ako ng computer programming. saka si mrs sulit. math!
*College: si missy. si sir badong, si sir larry. lahat eh. :)) pati si my lord. HAHAHAHAHA
.
ano yung di mo makakalimutan na pangyayari sa HS at College?
*HS: intrams. saka yung sa physics na kelangan naming gumawa ng bangka gamit ang soda cans. highest kami non.
*College: fine arts festival.
.
Nagkikita pa ba kayo ng mga HS/ College classmates or friends mo?
*HS: di na. =))
*College: yuh. kahapon nga magkasama kami ni jace na nanood ng HSM3. =))
.
1 word sa HS and College Life
*HS: adjustment
*College: FUN!

0 comments:

Post a Comment

  © Blogger template Webnolia by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP