Powered by Blogger.

monday sabawness

>> Monday, February 19, 2007

wala akong matinong makwento ngayon. iba-ibang topics nalang ang isusulat ko, kasi kawawa naman ang blog ko at wala pang post since last week. sabaw din ang grammar ko. taglish itech. kebbors.

1. love hopes

it's a concert at crossroad 77 on march 17. the concert will feature the following performers:

blue tooth (bagong banda yata ito)
kultur klub kids (performing arts kids of c-futures)
jm rodriguez
at ang bloomfields



tickets are at 500 pesos for the balcony seats. i think the orchestra seats are priced at 1000+.

if your wallet feels like it wants to splurge, then watch this concert. it's for the benefit of Meridian International Learning Experience, a learning place for preschool and grade school children. The concert hopes to raise up the next generation of Nobel and Pulitzer winners. We want them to be like our national hero, Jose Rizal, and become an unbound nation for God.

here's a motivation: i wrote the script for them. so watch na. support me. haha (promote galore) joke. seriously, watch for intention of supporting the vision of MILE.

2. music and lyrics



kung gusto mo ng music at love movies, panoorin ang music and lyrics. ang smooth ng hipbone ni hugh grant. nakaka-LSS yung mga kanta nila. kung gusto niyo ng soundtrack idownload sa link na itech. click mo lang yan.

eto yung isang video na ginamit sa sine. ang cute ng mga 80s videos, sabaw na ewan.



3. food

nagugutom nanaman ako. kelangan na ng pagkain ang tyan ko. ano ba masarap kainin?

4.crush

nakakatuwa kapag meron kang crush na walang nakakaalam na crush mo siya. parang may sarili kang kinakikiligan. selfish ba ng dating? eh ganon, kanya-kanyang diskarte lang yan. hehe

ok. walang sense yung number 4. pampahaba lang yata yon ng entry. baka nga.

5. 6 years

nicked this from someone's friendster bulletin. hehe

Year 2001
How old were you?
> 2001-1986 = 15

Where did you go to school?
> School of the Holy Spirit of QC

Where did you work?
> sa bahay. chores. haha

Where did you live?
> novaliches. now and forever. amen.

Where did you hang out?
> sa bahay. sa kotse. sa mcdo. haha

How was your hair style?
> hmmm.. fourth year ako non. shoulder length.

Did you wear braces?
> nope

Did you wear glasses?
> yeah. pero nagccontacts na ako non.

How many tattoos did you have?
> wala. tattoo-tattoo-an.

How many piercings did you have?
> isa sa isang tenga.

What car did you drive?
> wala. di ako marunong magdrayb.

What was your favorite band/group:
> noon? wala. kung ano-ano.

Worst fear?
> bumagsak sa pinoy at history. hahaha mahina ako don. buti naman di ako nakaabot ng line of 7.

Gotten drunk?
> hindi.

Have you driven yet?
> di nga ako marunong magdrive eh. kuletskeesis

Had you been arrested?
> hindi.

Had you been to a real party yet?
> ano ba ang ibig sabihin ng real party?

Had your heart broken?
> nope.

**LETS SEE WHAT YOU ARE NOW !!!!!** (dapat ba akong matakot? haahaha)

2007

How old are you?
> chuwenee.

What grade are you in?
> tapos na ako ng iskoool

school?
> naggraduate sa ateneo. ngayon, palaboy-laboy sa owpees ng galileo.

Where do you work?
> sa galileo enrichment learning program eeenk.

Where do you live?
> dun parin. sa nowbaleeches.

Where do you hang out?
> sa bahay. sa kotse. di na sa mcdo, sa the block na. haha

Do you have braces?
> nope.

Do you wear glasses?
> yah. pero nagccontacts nga ako eh.

Still talk to any of your old friends?
> oo naman. haloo to yu.

Who is your celebrity crush?
> sa ngayon, si hugh grant. pero crush ko rin si johnny depp, josh groban.

How many piercings do you have?
> ganon parin. isa sa tigisang tenga.

How many tattoos?
> tattoo-tattoo-an. haha sinulatan ng bolpen.

What kind of car do you have?
> wala parin. pero may expedition na ako sa utak ko.

What is your favorite band/group?
> walang band. pero artist, si josh groban.

What is your biggest fear?
> ngayon.. um.. mawala ang mga minamahal ko. nkngemo.

Have you gotten drunk?
> di pa.

Have you been arrested since if so how many times total?
> di pa. hahaa

Has your heart been broken?
> di pa. haha iniingatan ko ang puso ko. hhaha whutebbur.

0 comments:

Post a Comment

  © Blogger template Webnolia by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP