Powered by Blogger.

MAHINA ANG KUKOTE MONG UMINTINDI.

>> Tuesday, December 19, 2006

ALBERT: 0910-6543429

di ka marunong umintindi ano? sinabi ko na na ayokong makipag text mate sayo. pero ano ginawa mo? missed call ka parin ng missed call. sinasayang mo lang baterya ko, panahon ko, at pasensya ko. wala ka bang respeto sa ibang tao pag sinabi niya na ayaw niyang makipag kaibigan? ginagamit mo pa ang pasko para magpalusot. spirit of christmas ka dyan. ulol.

mag-aral ka nga para maintindihan mo kung ano ibig sabihin ng "respect". at wag mong dadaanin sa "oo, basta ikaw magiging personal teacher ko. mag-aaral ako ng mabuti". bastos ka. kawawa naman nanay mo at di ka natuto ng good manners.

alin sa mga salitang "ayokong makipag textmate" ang hindi mo naintindihan?

pakyu.








hindi talaga ako ganito. sa mga makukulit at mga di marunong umunawa sa "ayokong makipag text mate" nauubos ang kabaitan ko."

kung trip mong awayin tong bastos na to, sige lang. ayan na yung numero.

4 comments:

Onlooker Josh 1:24 AM  

Gulpihin na yan.

yawmee 9:26 AM  

by all means, go ahead. i give you all the right kung ika'y nasa war mode. :P

astroboy 10:30 PM  

ang kulet... baka naman dating nakipag chat, tapos di bumenta. so sa text naman daw... :-p

yawmee 10:41 PM  

i don't remember having a chatmate named albert. or any filipino na nakachat ko. usually kilala ko yung mga nakakachat ko.

Post a Comment

  © Blogger template Webnolia by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP