Powered by Blogger.

more text messages

>> Monday, November 27, 2006

taken from textmates. i'll be classifying it in categories.

naughty:
1213. You can never change the past nor control the future. But you can change the mood of the day by touching someone's private organ. The heart. Now you're smiling! Good morning!

1214. What is the most sensitive part of the body while having sex? Answer: Ears! Why? Because it can easily hear foot steps coming. =)

1215. Eight qualities of a perfect boyfriend. Brave, Intelligent, Gentle, Polite, Energetic, Non-alcoholic, Industrious and Self-organized. In short, B.I.G.P.E.N.I.S

1230. Hey! I'm selling original Lacoste t-shirt for only 100 pesos! Kaya lang, yung buwaya, nangangagat ng nipples! But don't worry, dinidilaan nya muna! =)

1241. Mahirap ang buhay may asawa. Umaga - laba damit. Tanghali - sampay damit. Hapon - tiklop damit. Gabi - plantsa damit. Hatinggabi - hubad damit. Madaling araw - hanap damit!

quotes:
1212. You never even thanked me for making you happy, then you throw me away just like that. I hate you for using me, for making my life full of sh*t! - tissue.

1235. Hindi lahat ng bubuyog, kulay itim! - Jollibee.

emo:
1222. Gusto mo bang malaman kung gaano ka kahalaga? Hindi ako sasagot, hahawakan ko na lang ang kamay mo at ilulublob sa kumukulong tubig at sasabihing, "Masakit, di ba? Ganyan kapag nawala ka." =)

1237. Why are we friends? Dahil praning ako, praning ka rin. Baliw ako, baliw ka rin. Maloko ako, maloko ka rin. Cute ako, wala ng space.


1249. Ang stars, ginawa para makapagwish. Ang angels, ginawa para tagabantay. Eh ako?! Bakit ako ginawa? Wala lang. Para lang may kaayaaya sa mundo! =)

bopols:
1238. Toto: Nay, nay! Anong ulam, inay? Nanay: Tingnan mo na lang sa ref, anak. Toto: Eh wala naman tayong refrigerator, inay, di ba? Nanay: Eh di wala tayong ulam!

1239. Pedro: May nasagot ka ba sa exam? Juan: Wala eh, blangko ang papel ko. Pedro: Ako din eh, walang laman ang papel ko. Blangko din! Juan: Patay tayo! Pedro: Bakit? Juan: Baka sabihin ni ma'am, nagkopyahan tayo!

1242. Words of wisdom: "to do is to be.." - Socrates. "to be is to do..." - Sartre. "do be do be do" - Kamikazee. =)

1243. Promoter: Misis, kapag pinaghalo ang Breeze at Tide, bubula kaya? Misis: Aba, syempre! Promoter: Mali! Misis: Bakit naman? Promoter: Wala pang tubig, ano ka ba?!

1 comments:

ang wallpaper 8:20 AM  

haha..ang cute.

Post a Comment

  © Blogger template Webnolia by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP