Powered by Blogger.

galing kay sadie. sagutan niyo rin!

>> Tuesday, September 19, 2006

*wag maniwala sa mga pinagsusulat ko


NAME: yumirskee kulitskee
NICKNAME: yk. YoKo.
BIRTHDAY: unang araw ng buhay ko.
BIRTHPLACE: sa utak ng Diyos, sa sinapupunan ng nanay ko
ZODIAC SIGN: crab sticks
ADDRESS: sa pinagsamang ad+dress. sa damit ni ad.
PHONE: landline.
SCHOOL: tulad ng sagot ni eusebio, high school. pero tapos na ako don eh.
COURSE: main course.
CLUB: kung adonis si sadie, ako ay pegasus.
HOBBIES: magsagot ng mga nakakalokang survey, hallway!
SPORTS: basta may damit at di kelangang gumiling-giling.
MOVIES: yung sine ko na pinalabas sa dream land ni yumirskee kulitskee
MOVIE IDOLS: si idol 1 at si idol 2, plural ng idol ang idols! so more than 1 idol, eh di si idol 1 at si idol 2!
SONGS: kelangan pa bang imemorize yan, buhay natin talagang ganya-haan!
SINGERS: yung mamang lasing na di na umalis sa bidyokehan sa kanto.
TV PROGRAMS: program 1 at program 2, put them together you have program 3! baliw.
COLORS: colors of the wind. meron daw, sabi ni pochahontas.
BOOK: sinsisira ng mga bukbok yung bahay namin. kaya ayaw ko ng bok.
AUTHOR: yung boylet ng kaibigan ng kapitbahay ng asawa ng kamag-anak ng pinsan ng katabi ko nung grade school. magaling siya gumawa ng love letter sa titser para di siya ibagsak sa pilipino.
CELEBRITIES: gusto ko magpatograp sa taong nakasira ng mrt kaninang umaga. dahil sa kanya, nasa news ang trapik ng edsa.
MOTTO: kain na tayo. bahala na sila.
BEST FRIENDS: sino ang best prend mo doon? shempre ikaw lang!
AMBITION: gusto ko maging matangakd pag tumangkad ako!

DESCRIBE YOURSELF: judge me. di daw masakit sa panga, malambot pag ninguya! sabi sa commercial daw.
DEFINE LOVE: lab. bow. love has for letters. L, O, V, E. that is da depinition op lab. bow.
WHO IS YOUR CRUSH? kinrush ko yung coke can kahapon habang kinakausap yung lalake.
WHO IS YOUR FIRST LOVE? mahal ko ang unan ko. lagi kong kasama sa pagtulog.
DESCRIBE YOUR LOVED ONE: minahal ko si one? i loved One? ay talaga?
WHERE AND WHEN DID YOU MEET? pagkatapos kay zero. si one ang sumunod.
WHAT ATTRACTED YOU MOST? wala akong choice eh. magagalit si titser pag si two ang sinunod ko kay zero.
DO YOU AGREE IN LONG ENGAGEMENT? i need patience. give it now.
WHY? anong why? gusto ko nga now eh, tatanong ka pa kung bakit? why is the sky blue?
DO YOU DATE? everyday is a date. anong date ngayon? september 19. eh di may date ako.
HOW OFTEN? araw-araw nga!
UNFORGETTABLE DATE AND PLACE: nung nawala yung utak ko habang namimigay ng pagkain. nasama yata sa styro ng redribbon.
THEME SONG: happy birthday tu yu. lagi kong kinakanta pag may kakilala akong may birtday. o pag may keyk.
HAPPIEST MOMENT: nung naligo ako dahil natanggal yung muta ko.
LONELIEST MOMENT: nung naiwan ako ng dyip at nandon yung isa kong sapatos.
MOST EMBARRASSING MOMENT: nung sumayaw ako kasama ng mmda at butas pala yung kilikili ng tshirt ko.
YOUR GREATEST DREAM: magkaron ng greatest dream.

0 comments:

Post a Comment

  © Blogger template Webnolia by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP