Powered by Blogger.

patok.

>> Sunday, June 04, 2006

di siya mukhang rakista. grabe, parang di mo aakalain na rakista siya. di lang basta-bastang rakista. hard core ito. kakaiba. panalo.

\m/ - ang cute nito. panahon ang dumaraan bago ko magawa siya sa kamay ko. iniisip ko pa kung anong daliri ang itaas. ang naitataas ko lagi eh ang hinlalaki, hindi ang hintuturo. haha halatang di ako pwedeng rakista.

----------

mahal ang mga bag sa 'our tribe'. umaabot ng libo. di kaya ng P300 budget ko. kawawa na kasi yung bag kong galing ng dibisorya. kelangan na siyang idala sa icu dahil naghihingalo na siya. bibigay na ang mga hawakan at punit-punit na ang lining. pero ginagamit ko parin kasi yon lang ang kayang dalhin ang sangkadamakmak na gamit ko. magic bag ang kelangan ko, di bag na cellphone lang ang kasya.

----------

hoy. layuan mo ako.

0 comments:

Post a Comment

  © Blogger template Webnolia by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP