Powered by Blogger.

coyleyj

>> Saturday, June 10, 2006

1. ANO'NG STUDENT NUMBER MO?
~ 022377

2. NAKAPASA KA BA OR WAITLISTED? ::
~ pasado ako! sa himala ng buong mundo! hahaha!!

3. PAANO MO NALAMAN ANG ENTRANCE EXAM RESULT? ::
~ una, binalita sakin ni cet. tapos ni idowl rj. tapos 3rd opinion, pumunta ako sa blue eagle gym. tapos hinintay ko na yung letter of acceptance. tapos naghyper mode na ako!!!

4. ANO ANG FIRST CHOICE MO NA COURSE? ::
~ creative writing! feeling magaling ako na manunulat non eh.

5. SECOND CHOICE? ::
~ computer science. feeling magaling din ako non sa computer. ahaha

6. ANO COURSE MO NA NATAPOS?
~ creative writing!!

7. NAG-SHIFT KA BA? ::
~ no no no!! bawal magshift! hha. joke. nakakatamad magshift.

8. BAKIT?
~ nakakatamad nga eh. daming hassle sa papel. haha

9. NAKAPAG-DORM KA BA?
~ hindi.

10. NAKA UNO KA BA? ::
~ nako. pag uno, D yon! oo, nakaexperience na ako ng D. philo. wahahaha. patok.

11. NAGKA-3?
~ oo! marami ako nyan! feeling! hahahaha

12. BAGSAK?
~ sa test lang. pero sa card, wala naman. phew.

13. MAY SCHOLARSHIP KA BA?
~ yeaaah. 50% tuition and fees. hahaha at libreng pagkain. haha joke.

14. ILANG UNITS NA ANG NAIPASA MO?
~ umm. lahat. 168?

15. NANGARAP KA BA NA MAG- CUM LAUDE?
~ oo naman. hanggang pangarap lang itooo.

16. KELAN KA NAGTAPOS?
~ 2006! marso! whohooo!

17. FAVE PROF
~ sir badong bernal (film and design at aesthetics). sir tigno (eng 13). missy maramara (sa practicum). sir larry (poetry)

18. WORST TEACHER:
~ yung isang teacher na di magaling magturo. hahaha bawal magbanggit ng pangalan.

19. FAVE SUBJECT/S:
~ math 12 (yehey!). film and design. practicum. poetry with sir larry.

20. WORST SUBJECT:
~ socio anthro. history. eco. panget silang lahaaat!

21. FAVE BUILDING:
~ shemmpre!!! gonzaga!

22. PABORITONG KAINAN:
~ walang kamatayang caf up.

23. NONG ESTUDYANTE KA PA MAGKANO BA ANG BINABAYAD MO SA JEEP?
~ umm. 7 pesos yung pinakamahal na naabutan ko.

24. LAGI KA BA SA LIBRARY? ::
~ nung first year lang. at pag desperado na sa grades, diretso lib para mag-aral. hahaha

25. NAGPUNTA KA BA SA CLINIC NUN :
~ yeap.

26. MAY CRUSH KA BA SA CAMPUS? ::
~ oo naman!!! hahah yihee!

27. ANU-ANO ANG MGA NAGING PE MO?
~ arnis. table tennis. pe 101. at badminton! sayang, wala pa yung swimming pool. gusto ko pa naman mag-pe ng swimming.

28. KAMUSTA NAMAN ANG BLOCK NYO? ::
~ MASAYA! the best block ever! ahoooo!!

29. MEMORIZE MO BA ANG ALMA MATTER SONG NIYO?
~ umm.. "we stand on a hill.. *mumbles* mary for you... GO ATENEO!!! for your white and blue.. GO ATENEO!!".. um, d masyado.

30. MEMBER KA BA NG VARSITY TEAM? ::
~ wish ko lang.h ahaha

31. NAKA-PERFECT KA NA BA NG EXAM? ::
~ perfect 0? haha. joke. di pa.

32. NAGYOYOSI KA BA?
~ clean lungs! haha charing. di ako naninigariyo.

33. DITO KA BA NATUTONG UMINOM NG BEER?
~ di ako umiinom ng beer. coke represent!

34. MASAYA BA ANG COLLEGE LIFE MO?
- oo naman! the best!

35. BAKIT?
- kasi. ummm. may libreng evacuation center! fa dept!

36. I-DESCRIBE MO ANG SARILI MO NGAYONG BUHAY KOLEHIYO?
- natuto akong di matulog dahil sa deadline! at mas naging magaling ako na crammer! yehey!

37. MAY BARKADA KA BA SA COLLEGE?
- yes yes yes!

38. SINO ANG PINAKAMIMISS MO NA KAIBIGAN SA COLLEGE?
- buong block e!!!!!!!

9. BAKIT?
- kasi namimiss ko na kabaliwan namin. walang tatalo sa batch namin!

40. ANO ANG HINDI MO MAKAKALIMUTAN NUNG COLLEGE?
- yung fa fest. akalain mo, nagkapera tayo ng over a hundred thou? hahahah san nanggaling yon?

0 comments:

Post a Comment

  © Blogger template Webnolia by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP